close

Phụ kiện âm thanh sân khấu sự kiện, âm thanh hội trường, tiệc cưới,... mà bạn không thể bỏ qua chính là tủ Rack. Với chiếc tủ này dàn âm thanh của bạn sẽ gọn nhẹ hơn và kết nối thiết bị dễ dàng hơn.

tu-rack.JPG

Một vài nét về tủ Rack - Phụ kiện âm thanh quan trọng

Phụ kiện âm thanh hội trường ai cũng biết đến những chiếc tủ đựng các thiết bị âm thanh chuyên dụng . Tủ Rack Case 8U -12U - 16U  có ngăn để mixer. Được thiết kế đẹp chắc chắn và làm từ vật liệu chất lượng cao với độ tin cậy và nổi bật tất cả, được làm để bảo vệ cho các thiết bị để tĩnh hoặc vận chuyển một cách linh hoạt và cơ động, phù hợp để các thiết bị như bộ bộ khuếch đại, các thiết bị vi xử lý tín hiệu, có hai cửa, trước và sau có thể tháo rời, phía trên cùng để bàn mixer nắp tháo rời, hai bên cạnh có tay nắm để khênh kéo trong lúc di chuyển, có phụ kiện ốc ecu kèm theo dễ dàng tháo lắp nhanh gọn, phía dưới có một lớp đế, có 04 bánh xe và có 2 bánh có chốt khóa chống bị lăn trôi.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với nhiều loại các thiết bị âm thanh hội trường khác nhau . Nó sẽ giúp bạn có những giai điệu âm thanh tuyệt vời . Và những bộ xử lý tín hiệu , bàn mixer, cục đẩy công suất ,... nếu mỗi thứ để một chỗ rất khó quản lý và rất khó khi mỗi lần di chuyển .Những chiếc tủ Rack được thiết kế và cho ra thị trường với mục đích làm tủ chứa cho các thiết bị đó một cách gọn gàng và dễ sử dụng nhất .

Tủ Rack được thiết kế để chứa các thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị vi xử lý tín hiệu âm thanh, rất thuận tiện, bền đẹp, loại có bánh xe để cơ động trong việc di chuyển . Tủ Rack 12U được sử dụng trong các show diễn, âm thanh sự kiện chuyên nghiệp,..., phòng Karaoke , phòng âm thanh hội trường , hội thảo rất phù hợp gọn gàng tạo lên một sự chuyên nghiệp.

Một số ưu điểm của Tủ Rack 12U :

  • Gỗ dán nhiều lớp 9mm bền mặt tráng nhựa
  • Góc bằng sắt dập mạ crom bóng đẹp và mạnh mẽ
  • Chân quay đa hướng có vòng bi bánh cao su bền chắc chắn
  • Đinh tán neo kép
  • Xung quanh các cạnh bọc góc nhôm dày
  • Có khóa lưỡi móc dễ dàng khóa phù hợp và lưỡi
  • Gắn các phần cứng như amplifier, thiết bị vi xử lý tín hiệu,...
  • Độ bền rất cao.

Nếu bạn đã nắm được tầm quan trọng của phụ kiện này thì đừng ngần ngại hãy đầu tư cùng với hệ thống để có được sự tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng hệ thống âm thanh nhé!

Xem thêm:

arrow
arrow

    thuha.kpd 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()